Dock Hardisk SSD SATA External พอร์ต USB 3.1 ราคาถูก ซื้อที่ไหน

17:45
       

ฮาร์ดดิส Dock
       
        ยุคและกาลเวลาเปลี่ยนไป ความสำคัญของฮาร์ดดิสที่ใช้กับ PC ขนาด 3.5 นิ้ว ถูกลดความสำคัญลงเรื่อยๆ ไม่ว่าจะหันไปใช้ HDD แบบ 2 นิ้วในโน้ตบุคมากขึ้น และตอนก็มีของใหม่นั้นคือ SSD ที่เร็วกว่า

ใครเป็นเหมือนผมไหม เมื่อก่อนกะว่าจะซื้อ HDD 3.5 มา Backup ข้อมูล ตอนนี้ก็อยู่หลายตัว และก็มีหลายตัวตอนนี้ที่ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร ปล่อยทิ้งไว้เฉยๆ ก็เสียดายเลยไปซื้อ Dock Harddisk ที่ใช้ต่อข้างนอก แล้วเสียบสาย USB มาเข้าที่ Notebook เอา แค่นี้เราได้ HDD ลูกเก่า ที่มีความจุเยอะๆ กลับมาใช้ได้ และก็พกพาได้สะดวกอีกด้วย

คุณสมบัติ

1. Dock Harddisk ใช้งานง่าย Plug and play เสียบใช้งานได้ทันที ฮาร์ดดิสก์ใช้ได้ทั้ง 2.5 และ 3.5 นิ้ว นอกจากนี้ยังใช้กับ SSD (solid state hard drive) ได้ รองรับระบบ SATA

2. USB3.0 ความเร็วสูงในการอ่านและเขียน ด้วยหน่วยประมวลผล ชิป ที่มีคุณภาพสูงที่เลือกพร้อมด้วยอินเทอร์เฟซสำหรับการรับส่งข้อมูลความเร็วสูง USB 3.0 ความเร็วสูงถึง 5Gbps เร็วกว่าความเร็วในการรับส่งข้อมูล USB แบบธรรมดาถึง 10 เท่า
ราคาที่ต่อฮาร์ดดิส


3. การออกแบบสวยงาม ได้มาตราฐาน เพื่อให้แน่ใจว่าฟังก์ชันการระบายความร้อนที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้คุณสามารถถ่ายโอนไฟล์ได้มีเสถียรภาพมากขึ้น

4. มีระบบป้องกันข้อมูลสูญหายระหว่างการ รับส่งข้อมูล ด้วยเทคโนโลยีการตัดวงจรไฟฟ้า การป้องกันหลายการรับส่งข้อมูลมีความปลอดภัยมากขึ้น เทคโนโลยีความปลอดภัยในตัววงจร

5. Dock Harddisk รุ่นนี้ไม่รองรับ IDE นะครับ
หากใครไม่รู้ว่าจะไปหาซื้อ Dock ฮาร์ดดิสที่ไหน ลองสอบถามเราเข้ามาได้ครับ อาจจะมีสินค้าพร้อมส่งให้ท่านเลย

ดอก ฮาร์ดดิส


ราคา 890 บาท
Line : @vrphone (พิมพ์ @ข้างหน้าด้วย)


expternal dock ฮาร์ดดิส


ที่ต่อฮาร์ดดิสข้างนอก

Dock HDD ราคา
ราคา 890 บาท
Line : @vrphone (พิมพ์ @ข้างหน้าด้วย)
Dock Harddisk ราคาถูกซื้อได้ที่นี่

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »